Thứ Ba, 28 tháng 8, 2012

Tour trăng mật sapa


Sapa - Thiên đường tình yêu

du-lich-sapa-trang-matSapa tour trăng mật, một bức tranh thiên nhiên hiện ra sừng sững giữa trời Tây Bắc. Thật tuyệt vời không từ nào có thể diễn tả nổi. Cả thị trấn chìm trong làn sương trắng mờ ảo. Xa xa, dọc theo những sườn núi, là những ngôi nhà xinh xắn, ẩn hiện khi lên cao lúc xuống thấp, những ruộng bậc thang trải dài khắp thung lũng.
Đó đây trong quanh Sa Pa là những phụ nữ dân tộc. Họ mặc những chiếc váy thổ cẩm truyền thống đầy màu sắc thật là xinh. Một không khí thật dễ chịu như người trong gia đình. Họ chan hòa cởi mở cười nói với chúng tôi. Những cô bé, cậu bé ngọng nghịu không biết nói tiếng Việt với nụ cười giòn tan trông thật đáng yêu.

Lịch trình:
19h30 quý khách ra ga Trần Quý Cáp đáp chuyến tàu. Đi Lào Cai. Quý khách nghỉ đêm trên tàu.
Ngày 1: Lào Cai - Sa Pa ( Ăn: Sáng, trưa)
Sáng sớm quý khách đến ga Lào Cai, xe đón quý khách đi du lịch trăng mật Sapa, đến khách sạn quý khách ăn sáng và nghỉ ngơi. Sau đó đi thăm Núi Hàm Rồng, trở lại khách sạn, quý khách nhận phòng sau đó ăn trưa tại khách sạn. Thời gian còn lại trong ngày quý khách tự do khám phá đi bộ thăm quan thị trấn, tham quan nhà thờ Sapa, thăm chợ Sapa sau đó ăn tối tự do. Quý khách ngắm cảnh Sapa về đêm. Nghỉ đêm tại khách sạn với nến rượu vang và hoa hồng.
Ngày 2: Sa pa - Thác Bạc ( Ăn: Sáng)
Quý khách ăn sáng tại khách sạn thời gian còn lại quý khách nghỉ ngơi tự do và tận hưởng thời gian vàng ngọc tự do mua sắm đặc sản làm quà cho người thân, ngắm cảnh hoàng hôn trên thị trấn. Quý khách nghỉ đêm tại khách sạn.
Ngày 3: Sa pa – Lào Cai (Ăn: Sáng)
Sau khi ăn sáng, xe đón quý khách khởi hành đi thăm Thác Bạc. Một trong những địa danh nổi tiếng nơi đây những bọt những trắng xoá và hơi lạnh mờ lan toả vào không gian làm cho cảnh quan ở đây thêm phần huyền ảo như đang lạc vào chốn bồng lai. Tiếp tục hành trình thăm quan tại Cổng Trời, đây là địa danh giữa hai tỉnh Lai Châu và Lao Cai, là đèo cao nhất của Đông Dương với độ cao hơn 2000m. Trở lại khách sạn, quý khách nghỉ ngơi tự do ăn trưa. Buổi chiều quý khách đi bộ thăm bản Lao Chải của người Hmông và bản Tả Van của người Dáy. Ngắm cảnh toàn cảnh Thung Lũng Mường Hoa. Trở lại khách sạn trả phòng sau đó xe đưa quý khách trở lại Lao Cai. Quý khách đáp chuyến tàu về Hà Nội. Nghỉ đêm trên tàu.
Sáng sớm tàu đến Hà Nội, chương trình kết thúc chia tay quý khách và hẹn gặp lại.
Bao gồm:  
- Xe đưa đón theo chương trình
- Hướng dẫn viên nhiệt tình chu đáo.
- Các bữa ăn theo chương trình.
- Vé tham quan theo chương trình.
- Vé tàu khoang 4 nằm mềm điều hòa.
- Khách sạn tiện nghi (2 nguời/ phòng).
- Bảo hiểm du lịch.
Không bao gồm: 
- Đồ uống
- Chi tiêu cá nhân.
- Các điều khoản ngoài chương trình.


 Quý khách liên hệ: Ms. My 0917163993-0943523663


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét